Quà tặng doanh nghiệp là lựa chọn Marketing đúng đắn?

Quà tặng doanh nghiệp là hình thức quà tặng có in ấn logo của các thương hiệu, doanh nghiệp. Đối tượng sở hữu của món quà thường là công nhân viên trong công ty, hoặc đối tác, khách hàng được các nhà quản lý đứng đầu, hay giám đốc điều hành trao tặng. Quà tặng doanh nghiệp là lựa chọn tối ưu  dành cho các công ty muốn quảng bá thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng, bởi những lý do sau đây:

     1.Phủ rộng thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả

Một món quà tặng trực tiếp có in ấn logo doanh nghiệp sẽ là một kênh marketing “thực tế” và hiệu quả, hình ảnh nhận diện của doanh nghiệp sẽ được phủ rộng khắp đến đối tượng khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu nhất.

     2.Cầu nối quan hệ đối tác tốt đẹp

Giữ mối quan hệ hợp tác với khách hàng là điều vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi công ty. Để gia tăng mối quan hệ bán hàng, công ty cần thường xuyên giữ liên lạc, nói chuyện trực tiếp và thiết thực nhất là gửi tặng những món quà vào mỗi dịp đặc biệt nhằm thể hiện tấm lòng của công ty đối với đối tác, tạo cơ hội phát triển mạnh mẽ. Hơn thế nữa, việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng sẽ tối ưu chi phí hơn thay vì tìm kiếm các khách hàng mới.

      3.Kênh truyền thông thu hút lượng khách hàng mới

Bên cạnh việc tạo dựng những mối quan hệ làm ăn lâu dài và tốt đẹp. Khi một món quà miễn phí được trao tặng, không chỉ những khách hàng có mối liên hệ muốn tiến xa hơn với công ty, mà còn rất nhiều khách hàng mới có thể bị thu hút bởi dịch vụ này.  Với một món quà trên tay, khách hàng có được thứ có thể nhìn thấy được để nhắc nhở họ nhớ về thương hiệu của doanh nghiệp..

3 thoughts on “Quà tặng doanh nghiệp là lựa chọn Marketing đúng đắn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.