Làm sao để tạo dấu ấn với khách hàng trong quà tặng Tết?

Khách hàng là một đối tượng đặc biệt và cần phải quan tâm đúng thời điểm. Đặc biệt là trong dịp tết thì bất kể doanh nghiệp, công ty nào cũng đều cần thể hiện sự tri ân của mình thông qua những phần quà tặng. Nhưng làm sao khi mà trong một thế giới quà tặng thì phần quà của bạn để lại ấn tượng, khiến khách hàng nhớ đến nhiều nhất là điều nhận được khá nhiều sự thắc mắc. Quà tết khách hàng: Làm sao tạo điểm nhấn đáng nhớ? Sungift sẽ gửi đến bạn những bí quyết ghi điểm 10.

Phân loại đối tượng khách hàng

Để món quà phát huy hết công dụng cũng như thực sự đem lại ý nghĩa thì người tặng nên dành ra chút thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu đặc điểm của người nhận. Bên cạnh đó, không phải doanh nghiệp nào cũng đều có đủ kinh phí để lựa chọn và mua sắm tất cả những phần quà sang trọng.

Phân loại đối tượng khách hàng một phần giúp cho bạn dễ dàng và nhanh chóng xác định được phần quà tặng phù hợp. Phần khác tiết kiệm đáng kể chi phí mua sắm. Quan trọng việc phân loại rõ ràng và chính xác từng nhóm đối tượng khách hàng sẽ đảm bảo tính công bằng giữa khách hàng VIP và khách hàng phổ thông.

Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những tiêu chí lựa chọn phần quà
Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những tiêu chí lựa chọn phần quà

Chọn tết khách hàng theo quy mô doanh nghiệp 

Quà tết khách hàng cần thể hiện được sự tri ân và quy mô, tầm vóc của doanh nghiệp. Thật không chuyên nghiệp và thiếu sự tôn trọng khi một doanh nghiệp lớn lại lựa chọn những phần quà tết khách hàng xuề xoàng. Thật không xứng tầm đẳng cấp và thiếu tinh tế. Đặc biệt những khách hàng VIP sẽ ngay lập tức đánh giá phong cách chăm sóc khách hàng thiếu chuyên nghiệp. Họ sẵn sàng quay lưng và lựa chọn một doanh nghiệp, thương hiệu khác có chất lượng dịch vụ chăm sóc tốt hơn, nơi mà họ được đánh giá đúng với địa vị của mình.

Ngược lại với những doanh nghiệp vừa và nhỏ không cần phải cố gồng mình để mua sắm những phần quà đắt tiền. Thay vào đó hãy khéo léo kết hợp những phần quà để sở hữu trong tay một giỏ quà chất lượng nhất.

Quà tết khách hàng phải đảm bảo các yếu tố như có giá trị, tính sử dụng thực tiễn cao, mang giá trị tinh thần tốt. Như vậy, phần quà sẽ thể hiện được tinh tế của người tặng.

Gói và trang trí phần quà độc đáo 

Bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng của từng thành phẩm trong giỏ quà thì chúng ta cũng không thể quên được việc quan trọng không kém chính là tô điểm cho nó. Quà tết khách hàng thì việc làm đẹp để có một hình thức bắt mắt, độc đáo tạo ấn tượng sâu đậm. Người nhận có thể chưa biết được chất lượng hay cụ thể tên từng thành phẩm mà khi nhìn vào một phần quà tết rực rỡ, bắt mắt ngay lập tức họ đã vui và phấn khích về phần quà đó. Hãy nên nhớ ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất.

Theo đó quà tết khách hàng cần được gói cẩn thận, chỉnh chu, trang trí theo phong cách phù hợp để thể hiện được tấm lòng chân thành, sự chu đáo của người tặng quà. Đảm bảo một phần quà được đầu tư trang trí độc đáo sẽ thay lời chúc mừng năm mới ghi điểm hài lòng. Hãy tìm hiểu và lựa chọn xu hướng quà tặng hiện đại để tô điểm thêm không khí sắc xuân rộn ràng những ngày giáp tết nhé.

Chú ý quan tâm đến hình thức món quà
Chú ý quan tâm đến hình thức món quà

Tặng quà tết khách hàng đúng thời điểm

Cứ nói là tặng quà tết khách hàng nhưng là tặng vào ngày mấy thì mới hợp lý đúng không nào? Thời điểm tặng quà cũng hết sức quan trọng. Nó quyết định đến số phận của phần quà. Sẽ có thể chìm trong quên lãng hay chiếm trọn được cảm tình trong một kho quà tết? Tất cả phụ thuộc vào thời điểm tặng quà.

Bí quyết dành cho bạn chính là không nên để ngày mồng 1 mới tặng mà hãy tặng quà tết khách hàng khoảng tầm 25 tháng chạp trở về trước. Đây là thời điểm phù hợp nhất vì nếu tặng quá sát tết nhiều khách hàng sẽ có thể về quê sớm, nếu tặng quá sớm thì lại chưa mang không khí tế.

Khi doanh nghiệp của bạn tặng quà thì cũng đồng nghĩa với việc nhiều doanh nghiệp đối thủ khác cũng tặng quà tết khách hàng. Do đó hãy khéo léo đặt phần quà vào tay khách hàng đúng thời điểm để tạo ấn tượng sâu đậm nhất nhé.

Tặng gấp đôi ấn tượng khi tặng quà tết khách hàng đúng thời điểm
Tặng gấp đôi ấn tượng khi tặng quà tết khách hàng đúng thời điểm

Quà tết khách hàng chất lượng 

Một giỏ quà tết thường sẽ là sự kết hợp của nhiều thành phẩm có trong đó. Giáp tết lại là thời điểm khá nhạy cảm và rắc rối khi mà hàng nhái xuất hiện rất nhiều. Thật đáng buồn khi giỏ quà tết khách hàng của bạn lại không may xuất hiện những sản phẩm hết hạn sử dụng hay có chất lượng kém.

Thật ra một phần quà tạo được điểm nhấn đáng nhớ sẽ thật tuyệt vời khi bạn tặng những món quà thiết thực, có ý nghĩa sử dụng cao.

Nếu bạn đang phân vân và đau đầu không biết nên lựa chọn quà tết khách hàng làm sao tạo điểm nhấn đáng nhớ thì hãy ghé qua Sungift. Chúng tôi luôn tự tin và sẵn sàng lắng nghe nhu cầu và đem lại những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

4 thoughts on “Làm sao để tạo dấu ấn với khách hàng trong quà tặng Tết?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.