Top 5+ Quà Tặng Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương

Đối với một người mới mở thương hiệu hay một chi nhánh thì ngày khai trương cũng giống như ngày đầu năm mới. Họ luôn mong muốn khởi đầu được nhiều may mắn và thuận lợi. Do đó, việc nhận quà chúc mừng là không thể thiếu. Vậy, đâu là món quà ý nghĩa? Nếu bạn đang cần lựa chọn quà tặng cho khách hàng ngày khai trương, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều gợi ý nhé!

Top 5+ Quà Tặng Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương
Top 5 quà tặng khách hàng nhân dịp khai trương

Gọi ý những món quà tặng cho khách hàng ngày khai trương

1. Hoa mừng khai trương kèm Gift Card – Quà tặng khai trương nên có

Hoa là món quà không thể vắng mặt trong những dịp khai trương. Hoa vừa tạo không khí nhộn nhịp, tươi vui cho không gian mới, vừa mang ý nghĩa chúc mừng. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy rằng, chỉ tặng hoa có phần đơn điệu thì hãy gửi kèm một thẻ Gift Card để thêm phần trịnh trọng hơn.

Bó hoa sẽ mang ý nghĩa đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng, không quá cầu kỳ. Giỏ hoa mang ý nghĩa tinh tế, đằm thắm. Còn lẵng hoa và kệ hoa thể hiện được sự phát triển vững chắc. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn muốn nhắn nhủ thông điệp để có thể lựa chọn thiết kế hoa phù hợp nhất.

2. Balo mang lại tiện ích

Balo là một trong những món quà luôn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi balo rất tiện ích và hữu dụng. Khách hàng có thể mang đi làm, công tác, du lịch… Một chiếc balo tiện ích, cao cấp chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường. Dần dần, thương hiệu của bạn sẽ được lan rộng tới nhiều người xung quanh.

3. Quà tặng cho khách hàng ngày khai trương thể hiện sự sang trọng: Bút ký

Bút ký là món quà có giá trị cao, thường dành để tặng đối tác kinh doanh hay khách VIP. Và không gì hữu ích hơn là tặng cho khách hàng chiếc bút cho ghi tên nhãn hiệu và slogan của doanh nghiệp bạn lên đó. Bút ký mang đến sự tiện ích và rất phù hợp với công việc của họ. Không chỉ để ký giấy tờ quan trọng mà món đồ này còn thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Một chiếc bút ký càng cao cấp càng cho thấy vị trị của chủ nhân chiếc bút.

Top 5+ Quà Tặng Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương
Bút ký – Món quà thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp

Bạn có thể lựa chọn bút ký khắc tên để dành riêng cho những đối tượng khách hàng VIP thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Và chắc chắn món quà này sẽ được thiết kế công phu hơn những dòng thông thường.

4. Đồng hồ treo tường

Các dạng đồng hồ treo tường ngày càng đa dạng, phong phú về chủng loại, thiết kế cũng như chất lượng. Đối với khách hàng làm kinh doanh, bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ có hình dáng hoa sen, cá chép, chim công… mang ý nghĩa phong thủy, gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc.

Ngoài ra, doanh nghiệp bạn cũng có thể khắc logo thương hiệu của mình tên đồng hồ mà bạn muốn tặng. Một mặt giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, mặt khác luôn nhắc nhở đối tác của bạn không bao giờ quên hình ảnh của công ty.

5. Linh vật phong thủy – quà tặng cho khách hàng ngày khai trương với lời chúc may mắn

Nếu lễ khai trương có quy mô nhỏ lẻ, bạn có thể lựa chọn những linh vật khai trương như tì hưu thu hút tài lộc và chống các chương ngại khi cầu tài. Hoặc lựa chọn mèo thần tài đem lại tài lộc của cải vào nhà…

Còn đối với lễ khai trương có quy mô lớn, bạn nên tặng những linh vật như:

  • Cóc ngậm tiền – thiềm thừ: Giống như một chiếc bùa hộ mệnh, mang tới sự may mắn, trừ vận rủi gia chủ.

  • Tượng cá chép: Biểu tượng cho sự bền chí, kiên định, không bao giờ bỏ cuộc, sự cao quý và linh thiêng.

6. Quà tặng sổ tay trong nhân dịp khai trương hữu nghị

Sổ tay là món quà lý tưởng không thể không được liệt kê vào danh sách những món quà tặng cho khách hàng ngày khai trương. Bởi đây là vật thiết yếu của tất cả mọi người và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, sổ tay được làm từ giấy – sản phẩm dễ tái chế và thân thiện với môi trường. Do đó sẽ là cách gây ấn tượng với khách hàng bởi tâm ý của bạn dành cho họ.

Top 5+ Quà Tặng Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương
Sổ tay – Món quà dễ chiếm cảm tình của khách hàng

Hãy in tên và logo thương hiệu của doanh nghiệp bạn thật rõ và đẹp mắt để thu hút người sử dụng và mọi người xung quanh. Đây cũng là cách marketing thương hiệu của bạn vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm nhất.

Tiêu chí lựa chọn quà tặng cho khách hàng nhân dịp khai trương

Một vài tiêu chí dưới đây sẽ giúp cho quà tặng của bạn thêm phần ý nghĩa:

  • Giá thành: Ngày khai trương chắc chắn sẽ có nhiều khách quý tới tham dự. Do đó, bạn hãy lựa chọn những món quà thể hiện được sự sang trọng. Từ đó để tạo ra sự chuyên nghiệp cho khách hàng – người mà mình tặng quà.

  • Ấn tượng: Kiểu dáng và màu sắc là những yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho món quà. Hãy lựa chọn những món quà có ngoại hình dấu ấn trong tâm trí khách hàng cũng như những người tới tham dự.

  • Có ích: Những món quà có tính ứng dụng cao sẽ khiến khách hàng nhớ đến doanh nghiệp bạn mỗi khi họ sử dụng. Có thể cân nhắc đến những món dễ dàng mang đi hoặc lan tỏa được thương hiệu.

Sungift – Đơn vị cung cấp địa chỉ quà tặng kỷ niệm chất lượng, uy tín

Sungift tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng đón nhận sự yêu mến của đông đảo khách hàng trên thị trường. Số lượng các sản phẩm quà tặng chất lượng cao. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước. Đi kèm là kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm quà tặng. Chúng tôi tự tin sẽ đem tới tay khách hàng các sản phẩm chất lượng tuyệt đối.

Liên hệ ngay Sungift để được tư vấn tận tình và chu đáo nhé!

SUNGIFT – QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Phone: 0965076383 – 0971378883

Email: sungift.dhc@gmail.com

Website: sungift.vn

4 thoughts on “Top 5+ Quà Tặng Cho Khách Hàng Ngày Khai Trương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.