Quà Doanh Nghiệp Cho Nhân Viên – Nên Lưu Ý Gì Khi Chọn?

Không chỉ là người làm công ăn lương, nhân viên còn giữ một vị trí quan trọng góp phần làm nên sự thịnh vượng và thành công của một công ty. Vì thế mà để tri ân, thay công ty gửi lời cảm ơn tới họ, việc gửi tặng quà doanh nghiệp luôn là một việc làm vô cùng cần thiết. Thế nhưng, liệu khi chọn quà tặng cho nhân viên, doanh nghiệp cần phải lưu ý điều gì khi lựa chọn?

Quà Doanh Nghiệp Cho Nhân Viên - Nên Lưu Ý Gì Khi Chọn?
Nên lưu ý gì khi chọn quà doanh nghiệp cho nhân viên?

Những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn quà doanh nghiệp

Trong quá trình chọn lựa quà doanh nghiệp tặng nhân viên, bạn cần lưu ý những điều sau:

Thấu hiểu mong muốn, sở thích của nhân viên

Thấu hiểu luôn được xem là một yếu tố mà người lãnh đạo cần có để thuận tiện hơn trong quá trình làm việc với cấp dưới của mình. Và chính sự thấu hiểu này cũng sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp với nhân viên. Món quà đúng sở thích của người nhận chắc hẳn sẽ bày tỏ được thành ý của người tặng. Món quà sẽ cho thấy bạn đã dành bao nhiêu tấm lòng, tâm tư và tình cảm dành cho họ. Cũng vì vậy mà khiến món quà trở nên ý nghĩa và đáng trân trọng hơn bao giờ hết. Bởi bất kỳ ai cũng mong muốn mình được quan tâm đặc biệt đúng không?

Thêm nữa, việc thấu hiểu tâm ý này cũng giúp quá trình chọn lựa quà tặng thêm phần nhanh chóng, dễ dàng. Không mất quá nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo quà tặng được ưng ý. Đồng thời tránh việc phân vân với thị trường quà doanh nghiệp đa dạng như hiện nay.

>> Xem thêm: Những món quà tặng ý nghĩa cho ngày Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3

Nên lựa chọn quà doanh nghiệp thiết thực

Xã hội ngày nay ngày càng đề cao hơn về tính thực dụng. Chính vì thế mà quà doanh nghiệp dành tặng cho nhân viên cũng cần đảm bảo về tính thiết thực. Nên là món quà có thể sử dụng được chứ không phải chỉ nguyên mang ý nghĩa về giá trị tinh thần. Món quà sẽ góp phần nào đó giúp ích cho cuộc sống hàng ngày của họ, có thể giúp họ bớt đi một khoản chi tiêu mua sắm. Chẳng hạn là chiếc cốc, bộ ly, cái ô hay chiếc túi đựng đồ…

Quà Doanh Nghiệp Cho Nhân Viên - Nên Lưu Ý Gì Khi Chọn?
Quà tặng phù hợp với sở thích và mong muốn của người nhận

Chắc hẳn khi được nhận những món quà này, nhân viên sẽ cảm thấy rất vui và thỏa mãn với món quà. Bày tỏ được tấm lòng, sự quan tâm tới đời sống nhân viên của công ty. Hơn nữa, cũng bởi là món quà thiết thực, có thể được sử dụng hàng ngày, thường xuyên. Vì thế mà giúp họ luôn nhớ đến người tặng, kỷ niệm của món quà. Từ đó thêm phần động lực làm việc và cống hiến hơn nữa.

Món quà tặng phải góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp

Bên cạnh ý nghĩa tri ân, là món quà tặng gửi tới nhân viên cấp dưới, món quà này còn chính là cách để doanh nghiệp có thể nhân cơ hội quảng bá cho thương hiệu của mình. Bạn nên lựa món quà có thể in khắc logo và hình ảnh công ty lên đó dễ dàng. Như vậy mới đảm bảo thực hiện được tốt mục đích quảng bá cho doanh nghiệp. Đồng thời còn giúp giảm bớt được lượng lớn ngân sách đổ vào việc quảng cáo. Những món quà tặng này sẽ đóng vai trò như đại sứ truyền tải thông điệp, giúp hình ảnh của công ty được nhiều người biết đến hơn.

Quà Doanh Nghiệp Cho Nhân Viên - Nên Lưu Ý Gì Khi Chọn?

Chiến lược quảng bá này vừa tự nhiên, vừa tế nhị nhưng cũng đảm bảo đem lại hiệu quả tốt. Góp phần khiến hình ảnh công ty đi sâu vào tâm trí khách hàng. Nhờ vậy mà giúp công ty có cơ hội có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Từ những người thân của nhân viên, bạn bè, họ hàng hay cả những người qua đường vô tình nhìn thấy logo của công ty trên món quà khi được nhân viên sử dụng.

>> Xem thêm: Doanh nghiệp nên tặng quà hay tặng tiền trực tiếp?

Cân đối ngân sách với món quà tặng

Dù có là món quà lớn hay nhỏ, giá trị hay mang tính ý nghĩa như nào đi chăng nữa thì nó vẫn cần đảm bảo phù hợp với ngân sách doanh nghiệp. Bạn cần phải lựa chọn quà tặng đảm bảo cân đối chi tiêu hợp lý nhất cho doanh nghiệp. Đây được xem là một lưu ý đặc biệt quan trọng cần lưu tâm.

Nếu như món quà tặng phù hợp nhưng lại vượt quá khoản ngân sách cho phép của công ty có thể dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới lợi nhuận cũng như tài chính của công ty. Chính vì vậy mà việc cân đối ngân sách này sẽ giúp bạn bạn kiểm soát và đảm bảo tốt nhất các hoạt động của công ty.

Ngoài ra, tặng quà không chỉ là một dịp, một lần duy nhất trong năm. Hoạt động này thường xảy ra thường xuyên. Vì thế nên có sự tính toán để nhân viên nhận được những món quà động viên, khích lệ họ.

Kết luận

Doanh nghiệp có thể tổ chức các buổi team-building để tạo gắn kết nội bộ. Việc tận dụng các sự kiện hoặc hoạt động nội bộ để tặng quà và biểu dương thành tựu cũng là một cách không tồi. Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã nắm được cho mình những lưu ý khi chọn quà doanh nghiệp cho nhân viên của mình. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn các sản phẩm quà tặng, hãy liên hệ đến chúng tôi nhé. Sungift hân hạnh được đồng hành cùng bạn.

SUNGIFT – QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP

Phone: 0965076383 – 0971378883

Email: sungift.dhc@gmail.com

Website: sungift.vn

One thought on “Quà Doanh Nghiệp Cho Nhân Viên – Nên Lưu Ý Gì Khi Chọn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.