Dịp cuối năm tặng gì cho khách hàng VIP?

Trong bất kỳ mối quan hệ nào hiện nay, việc tặng quà để duy trì mối quan hệ và thúc đẩy năng suất mua hàng là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên, tùy vào hoàn cảnh và đối tượng, mục đích tặng quà mà với mỗi trường hợp, doanh nghiệp sẽ phải lựa chọn những món quà khác nhau. Một trong số đó, quà tặng cho khách hàng vip đang làm nhiều người cũng như doanh nghiệp đau đầu để lựa chọn. Bài viết này Sungift sẽ bật mí cho bạn những món quà dành tặng khách hàng vip hot nhất hiện nay nhé!

Tại sao nên có chương trình quà tặng cho khách hàng VIP cuối năm

Quà tặng cho khách hàng vip  là các sản phẩm quà tặng tuyệt vời nhất gửi tặng cho mỗi cá nhân, tập thể được xếp vào dạng VIP. Thông qua các hoạt động gửi tặng quà đến các khách hàng vip sẽ giúp cho các tổ chức và doanh nghiệp thể hiện được sự tôn trọng, mến khách đối với những đối tượng VIP của mình.

Trong hoạt động kinh doanh, tặng quà cho khách hàng nói chung, và  đặc biệt là khách hàng VIP nói riêng được xem là giải pháp hữu hiệu nhất để tạo nên thành công cho các doanh nghiệp. Việc làm này nhằm xây dựng, củng cố vững chắc các mối quan hệ và nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Top quà tặng cho khách hàng VIP

Bộ giftset quà tặng ô che và bình giữ nhiệt làm quà tặng cho khách hàng Vip

Món quà tới tay khách hàng dù lớn hay là nhỏ thì cũng nên hữu ích để họ có thể sử dụng. Đặc biệt nếu họ có thể dùng nhiều lần và dùng trong thời gian dài. Nếu như quà không thể dùng lâu dài thì cũng cần dùng được ngắn hạn. Một khi đã cất công chuẩn bị chương trình quà tặng thì doanh nghiệp nên cố gắng đầu tư, chăm chút sản phẩm để đảm bảo khách hàng nhớ đến công ty hoặc ít nhất là sản phẩm của bạn.

Bộ giftset quà tặng ô che và bình giữ nhiệt không chỉ hữu ích, đa dạng thiết kế, mẫu mã sang trọng. Mà còn được in ấn logo tinh tế, ấn tượng tạo nên một kênh quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả, tiết kiệm. Ngoài ra, quý khách cũng có thể yêu cầu các bộ giftset khác nhau tùy vào mục đích và chi phí.

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp

Bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp từ trước đến nay luôn thuộc top những loại quà tặng độc đáo và sang trọng. Đồng thời cũng chứa đựng rất nhiều giá trị cao trong chiến dịch quảng bá thương hiệu. Giúp gây ấn tượng mạnh với người dùng, đặc biệt là khách hàng vip. Đây là cách vừa có thể khiến họ cảm nhận được lòng thành của doanh nghiệp cũng vừa khiến họ luôn nhớ đến công ty và sản phẩm của bạn.

Set rượu vang và hạt

Set rượu vang và hạt quà tặng doanh nghiệp

Đã là khách hàng Vip thì hầu như sẽ có hứng thú về rượu vang. Ngày nay, nó như một tiêu chuẩn cho giới nhà giàu, thượng lưu.

Bình hút lộc Bát Tràng

Những sản phẩm bình cốc sứ Bát Tràng luôn được khách hàng đánh giá rất cao về thẩm mỹ và chất lượng. Thiết kế tỉ mỉ, hình vẽ tay độc đáo, men gốm đảm bảo,…tất cả tạo nên giá trị và đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu hiện nay.

Hộp quà Tết

Hộp quà Tết là quà tặng phổ biến trong mỗi dịp Tết, một hộp quà đẹp mắt, chất lượng chính là lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các khách hàng của bạn

Cá nhân hóa quà tặng là việc làm cần được chú trọng. Quà tặng cá nhân hóa cho doanh nghiệp là các món quà có in hay khắc hình ảnh công ty, logo lên trực tiếp món quà. Đây là món quà được tất cả doanh nghiệp yêu thích bởi sự độc đáo của nó và hiệu quả nhận diện, quảng bá thương hiệu rộng rãi.

3 thoughts on “Dịp cuối năm tặng gì cho khách hàng VIP?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.